[TUYỆT CHIÊU] Giúp hạ nhiệt ô tô chỉ trong 20 giây khi đậu xe ngoài trời nắng

Mua hàng / Phản ánh thái độ : 090 198 6363 Mr Tước

Tư vấn mở xưởng, trạm rửa xe : 083 209 6363 Mr Tước

Hiện nay đang vào mùa hè oi bức, việc bước vào một chiếc xe đang đậu ngoài trời nắng là việc hết sức khó chịu dưới dây là cách giúp các bạn tránh được sự phiền phức đó.

Chỉ trong vòng 20 giây, sẽ giúp xê cưng của các bạn hạ nhiệt nhanh chóng, mà không cần tốn xăng và vẫn an toàn cho sức khỏe.


Với thời tiết mùa hè, ô tô của các bác mà phơi ngoài nắng hàng tiếng đồng hồ dưới bãi đổ xe không có mái che, thì xác định là khi bước vào xe là một sự cực hình. Lúc này nhiệt động trong xe phải lên đến 60 độ.

Mặt da ghế, các chi tiết bằng nhựa đều rất nóng và đã nhão ra dưới sức nóng trong xe. Nên làm thế nào để hạ nhiệt trong ô tô nhanh nhất.

Trong tình huống này, nhiều bạn chọn giải pháp bật điều hòa  và quạt gió tối đa thật mát, nhưng cách làm này không làm giảm nhiệt độ nhanh được. Nếu nhiệt độ trong ô tô cao quá thì sẽ dẫn đến tình trạng nguy hiểm đến sức khỏe, có khi ảnh hưởng đến tính mạng. Vì dẫn đến phản ứng sốc nhiệt, gây tăng huyết áp hoặc tăng nguy cơ tai biến.

Việc bật điều hòa với công suất tối đa như thế, các chi tiết của xe do đang nhiệt độ cao lại gặp lạnh quá nhanh, dễ gây xuống cấp chất lượng các chi tiết da, nhựa, kính giãn nở không đều giữa mặt trong và mặt ngoài…

Cách giảm nhiệt độ nhanh nhất

Khi các bác đỗ xe cố gắng tìm chỗ mát, sử dụng các tấm che nắng chuyên dụng cả trong và ngoài xe. Nhưng khi cái nóng của Hà Nội bước sang giai đoạn nóng nhất, thì những biện pháp trên cũng chỉ giúp ích được phần nào.

Sau đây là những cách giảm nhiệt nhanh, các bạn cần làm theo:

Trước khi sử dụng xe, hãy mở cửa sổ bên phía đối diện rồi đóng vào mở ra cánh cửa sát ghết lái khoảng 5 – 7 lần, chỉ mất khoảng 20 giây.

Cách làm này cực kỳ hữu ích khi nó vừa đưa không khí nóng ra ngoài qua cánh cửa sát ghế lái, vừa hút được không khí mát hơn vào xe qua cửa sổ được mở ra.  Tiếp đó, các bác nên bật điều hòa khoảng 1 vài phút cho thoáng hơn.

Lúc này, cái nóng trong xe sẽ không còn hầm hập nữa, việc làm này đã làm giảm nhanh nhiệt độ, và hạn chế các trường hợp bị sốc nhiệt do quá nóng. Đặc biệt nhà các bác có trẻ em nhỏ tuổi.

Trên đây là cách giảm nhiệt nhanh chỉ trong vòng 20 giây, mà các bác cần làm theo. Mong rằng những gợi ý trên đây, sẽ giúp cho các bạn thoát khỏi sự cực hình khi bước vào xe lúc đang đậu ngoài trời nắng. Cám ơn các bạn đã theo dõi tin tức tại website: www.caunanggiare.com