Mừng khai trương Garagre ô tô Minh Hùng

Ngày 19/11, Công ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ Garage Minh Hùng Stars với mức đầu tư hơn 300 nghìn USD đã chính thức được khai trương (tại địa chỉ 368 Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc, Q.12, TP.HCM), nhằm đáp ứng các dịch vụ về chăm sóc ô tô như sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, máy móc, thiết bị, làm đẹp ô tô.

Garage Minh Hùng Stars có khoảng 35 nhân viên được đào tạo bài bản, quy tụ những thợ sửa chữa giỏi hàng đầu tại Việt nam. Garage được đầu tư hơn 300 nghìn USD, do Công ty TNHH thiết bị Tân Phát tư vấn thiết kế cung ứng, lắp đặt thiết bị và chuyển giao công nghệ.

Bà Nguyễn Thị Kim Thu


Bà Nguyễn Thị Kim Thu – Chủ tịch Hội Đồng Quảng Trị công ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ Garage Minh Hùng Stars

Bà Nguyễn Thị Kim Thu – Chủ tịch Hội Đồng Quảng Trị công ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ Garage Minh Hùng Stars cho biết: “Xuất phát từ niềm đam mê xe hơi, sở thích chăm sóc những “con cưng” của khách hàng, chúng tôi không đặt mục tiêu lợi nhuận lên hàng đầu mà luôn thực hiện theo đúng với phương châm của doanh nghiệp là “uy tín, chất lượng của chúng tôi là hành trình an toàn của bạn”, đem đến những dịch vụ tốt nhất cho bạn và chiếc ô tô của bạn”.

Image title


Bà Nguyễn Thị Kim Thu chụp ảnh lưu niệm cùng nhân viên công ty nhân ngày khai trươngGarage Minh Hùng Stars

Image title

Nhân viên Garage Minh Hùng Stars tận tình sửa "xế hộp" cho khách

Bà Kim Thu cho biết sẽ tiếp tục hợp tác với Công ty TNHH thiết bị Tân Phát Sài Gòn là nhà cung ứng thiết bị đồng thời sẽ mở rộng thương hiệu Garage Minh Hùng Stars trở thành chuỗi Garage tại TP.HCM. Trong tháng khai trương, quý khách hàng đến với Garage Minh Hùng Stars sẽ được giảm giá 10% cho các dịch vụ sơn, đồng, điện, máy, gầm… Và tặng lọc nhớt chính hãng miễn phí cho tất cả các khách hàng đến thay nhớt trong tháng khai trương.