NHỮNG KINH NGHIỆM KHI CHỌN MUA MÁY RA VÀO LỐP


Hotline: 090 198 6363 Mr Tước để được tư vấn.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp máy ra vào lốp ô tô khác nhau với nhiều mẫu mã của các thương hiệu đến từ Mỹ, Ý, Nhật, Hàn, Trung Quốc… Chính vì điều đó, để chọn lựa chọn được một sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu công việc, mà giá cả phải chăng là điều không hề đơn giản. Và nếu bạn đang có cùng mối quan tâm trên, trước khi quyết định lựa chọn mua máy ra vào lốp ôtô, bạn nên lưu ý một số kinh nghiệm sau: 

Nhu cầu công việc

Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định tới tính chất sản phẩm dịch vụ của bạn. Bởi mỗi loại máy ra vào lốp ứng với từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Loại máy ra vao lốp dành cho xe ô tô con khác với loại máy làm lốp dành cho xe du lịch và xe tải. Khi đã định hình được nhu cầu công việc, hãy nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia có kinh nghiệm, bạn sẽ biết mình cần phải chọn loại máy làm lốp nào.

Kiểm tra chi tiết sản phẩm

Image title

Bạn cần kiểm tra lại thông tin chi tiết sản phẩm bao gồm model, thương hiệu, thông số kỹ thuật, công suất làm việc của máy và kiểm định thêm về chất lượng thực tế mà loại máy ra vào lốp này đã đưa vào sử dụng. Cụ thể:

- Kích cỡ mâm xoay của máy

Tiêu chí đầu tiên mà bạn nên để ý đó là kích cỡ mâm xoay các dòng xe du lịch, xe tải hạng nặng, xe đầu kéo yêu cầu kích cỡ mâm xoay lớn hơn những dòng xe ô tô con, xe bán tải vì mỗi loại sẽ có kích thước khác nhau để phù hợp với từng công việc ra vào lốp khác nhau. Ngoài ra với các dòng xe lớn thì khoảng trống giữa tâm mâm và cột phải đảm bảo theo kích thước chuẩn mà chuyên gia tư vấn đã đưa ra.

Nếu cơ sở của bạn chuyên đáp ứng vỏ lốp xe xe hơi phục vụ cho xe du lịch & xe tải nhỏ thì nên mua máy ra vào lốp xe du lịch có đường kính kẹp trong từ 10 -24 inch, hay độ rộng lớn nhất của mâm xe cũng phải được 13 inch thì mới có thể đảm bảo. Với những cơ sở thay lốp xe tải & xe công trình thì cần loại thiết bị ra vào lốp xe tải với đường kính mâm từ 14 - 26 inch hoặc lớn hơn nữa để sử dụng cho nhiều những loại vỏ có khổ lớn.

- Khả năng kẹp la răng phía trong và phía ngoài

Chọn máy ra tháo lắp lốp phù hợp phải chú ý tới khả năng kẹp la răng của máy và đường kính lốp xe. Ví dụ như máy làm lốp cho các loại xe ô tô nhỏ đường kính kẹp bắt buộc phải nhỏ hơn máy làm lốp cho các loại xe lớn, xe chạy đường dài.

- Phụ kiện kèm theo

Trên thị trường hiện nay hầu như các loại máy làm lốp đều có những phụ kiện chuyên dụng đi kèm, mục đích để tăng tính năng sử dụng và linh động trong mỗi trường hợp.

Image title

Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành công khai và rõ ràng là một yếu tố vô cùng quan trọng, thời gian bảo hành máy càng lâu chứng tỏ chất lượng sản phẩm càng tốt. Khi mua hàng bạn nên cân nhắc kĩ càng và nắm được các chế độ bảo hành của máy và đơn vị cung cấp để có thể giải quyết những phát sinh sau này.

Trên đây là một số kinh nghiệm mua máy ra vào lốp ô tô hiệu quả nhất. Hy vọng đây là những thông tin hữu ích giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp với xưởng của mình.

Nấy bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp máy ra vào lốp ô tô chất lượng, uy tín, giá cả phải chăng thì hãy đến công ty Tân Phát chúng tôi chuyên cung cấp máy ra vào lốp xe du lịch, xe tải, xe bus, xe công trình… chất lượng cao, dễ sử dụng, hoạt động tin cậy bền bỉ và ổn định. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như Heshbon - Hàn Quốc, Hofmann – Mỹ, Bosch – Đức, Ranger – Mỹ, Werther – Ý... Tất cả các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ CO&CQ về xuất xứ cũng như chứng chỉ chất lượng. Do đó, giá bán máy ra vào lốp ô tô tại Tân Phát luôn là giá tốt cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Có thể bạn quan tâm: máy cân bằng lốp, Một số lưu ý khi sử dụng máy nén khí thường gặp