Tân Phát lần đầu vinh dự đoạt giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018

Sáng ngày 23/12, tại hội trường lớn Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), Công ty Cổ phần Thiết bị Tân Phát được vinh dự nhận giải thưởng Sao vàng đất Việt – một danh hiệu mà các doanh nghiệp đều mong muốn có được.

Thương hiệu UP TanPhat Equiment được khẳng định và chứng nhận

Lễ trao giải thưởng có sự tham dự của Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai; Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ; đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương, Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh, thành phố.

Sao Vàng đất Việt là giải thưởng  tôn vinh doanh nghiệp và thương hiệu xuất sắc nhất Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế. Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2018 xét trao cho TOP200 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam, có khả năng cạnh tranh thành công với quốc tế. Tùy theo kết quả bình chọn, các thương hiệu đoạt giải thưởng sẽ được công nhận các danh hiệu đi kèm là TOP10, TOP100 và TOP200 thương hiệu Việt Nam.

200 doanh nghiệp nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt

Công ty Cổ phần Thiết bị Tân Phát được tôn vinh trao giải với thương hiệu UP TANPHAT EQUIPMENT, đại diện nhận giải thưởng là Tổng giám đốc Công ty Nguyễn Minh Tân. Trong năm 2018 này, có hơn 400 thương hiệu được lựa chọn, đề cử từ các tỉnh, thành trên toàn quốc đăng ký tham gia giải thưởng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp ấy, thương hiệu UP TanPhat Equiment vinh dự được xướng tên, lọt vào top 200 thương hiệu Việt Nam xuất sắc do Hội đồng bình chọn lựa chọn bằng cách chấm điểm doanh nghiệp thông qua các nhóm tiêu chí xếp hạng doanh nghiệp theo quy mô (doanh thu, nguồn vốn, lao động…); hiệu quả (lợi nhuận, lợi nhuận ròng trên vốn chủ sở hữu); trách nhiệm (nộp ngân sách, lương bình quân…) và một số tiêu chí ưu tiên khác.

Được biết, để thương hiệu doanh nghiệp được khẳng định, công nhận và xướng tên trên bục vinh danh đó, Tân Phát cũng như các doanh nghiệp khác đều phải vượt qua các “chướng ngại vật”, đó là trải qua các vòng sơ tuyển, thẩm định thực tế – chung tuyển vô cùng nghiêm ngặt, khắt khe, gắt gao và công phu. Và điểm đặc biệt, khác biệt của giải thưởng này so với các giải thưởng dành cho doanh nghiệp khác đó là tất cả ứng viên tham gia giải thưởng đều phải qua vòng quá trình thẩm định thực tế. Thẩm định thực tế được xem là nét đặc trưng của giải mà không phải giải nào cũng có. Cho nên, có thể nói, giải thưởng Sao Vàng đất Việt là danh hiệu mà các doanh nghiệp đều mong muốn có được, là sân chơi dành cho những “ông lớn” thực sự. Trong đó, UP TanPhat Equimentlà một trong những thương hiệu thực sự nổi trội đã được khẳng định, chứng nhận và tôn vinh. Vì vậy, việc Tân Phát được nhận giải thưởng sao vàng đất Việt là một điều đáng tự hào và vinh dự.

Tổng giám đốc Nguyễn Minh Tân đại diện Công ty nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt Top 200 Thương hiệu Việt Nam xuất sắc
Tổng giám đốc Nguyễn Minh Tân đại diện Công ty nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt Top 200 Thương hiệu Việt Nam xuất sắc

Khi được hỏi rằng lần đầu tiên Tân Phát được nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt – bản thân Tổng giám đốc có thấy bất ngờ không, ông Nguyễn Minh Tân chia sẻ: “Nói chung, tôi cũng không bất ngờ lắm khi được lọt vào top 200 giải thưởng Sao Vàng đất Việt. Vì đây là quá trình nỗ lực, phấn đấu gần 20 năm của Công ty. Bởi Công ty cũng đã có rất nhiều giải thưởng rồi nhưng có lẽ giải thưởng Sao Vàng đất Việt là giải thưởng cao quý nhất từ trước đến nay mà Công ty nhận được”.

Vậy mới nói, một giải thưởng cao quý như thế làm sao mà không tự hào, vinh dự cho được?! Giải thưởng đã góp phần làm đầy cho bảng thành tích của Công ty.

Tăng tốc để phát triển bứt phá

Sao Vàng đất Việt còn mang nhiều ý nghĩa hơn một giải thưởng, đó là sự tôn vinh cho những thương hiệu Việt thực chất, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế trong thời buổi hội nhập sâu rộng. Nhìn lại để có thể khẳng định rằng Sao Vàng đất Việt là giải thưởng đầu tiên ở Việt Nam dành để tôn vinh các thương hiệu, sản phẩm Việt.

Công ty Cổ phần Thiết bị Tân Phát với sản phẩm chính là Thiết bị kiểm định sửa chữa ô tô và thiết bị công nghiệp. Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Tân Phát ngày một khẳng định hơn nữa vị thế tiên phong trong ngành cung cấp thiết bị ô tô. Bên cạnh đó, Tân Phát đã và đang mở rộng mạng lưới, lĩnh vực hoạt động như: gara và phần mềm quản lý gara,…

Đại văn hào Lỗ Tấn từng nói rằng: “Trên đời này làm gì có đường, người ta đi mãi rồi cũng thành đường thôi”. Đúng vậy, Tân Phát những ngày đầu chập chững mới thành lập, người ta đâu biết Tân Phát là ai, chỉ là một cái tên “vô danh” nhưng trải qua gần 20 năm tồn tại và phát triển bền bỉ, cuối cùng thương hiệu UP TanPhat Equiment cũng được chứng nhận, ngày càng được nhiều người biết tới, có vị thế vững chắc trên thị trường doanh nghiệp nước nhà, nhất là trong lĩnh vực thiết bị ô tô và công nghiệp.

Tổng giám đốc Công ty chia sẻ sẽ nỗ lực, cố gắng lọt vào Top 10 giải thưởng Thương hiệu Việt Nam trong thời gian tới
Tổng giám đốc Công ty chia sẻ sẽ nỗ lực, cố gắng lọt vào Top 10 giải thưởng Thương hiệu Việt Nam trong thời gian tới

Để đạt được giải thưởng trên, đối với Tân Phát là cả bề dày lịch sử rất đáng tự hào, trân trọng và hoàn toàn xứng đáng. Do vậy, bằng các bước tiến vững chắc trong ngành thiết bị ô tô và công nghiệp qua gần 20 năm, Tân Phát đã chiếm trọn tình cảm, sự tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” của khách hàng.

Có thể nói rằng, năm 2018 là năm tái cấu trúc Tân Phát, nhưng cũng được xem là khá thành công và đáng tự hào của Công ty khi lần đầu tiên được nhận giải thưởng cao quý Sao Vàng đất Việt, là động lực để tiếp tục tăng tốc, vươn mình phát triển bứt phá hơn nữa.

Đoàn đại biểu Tân Phát tham dự lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt
Đoàn đại biểu Tân Phát tham dự lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt

Đế duy trì và tiếp tục đạt được thành công trên, Tân Phát vẫn luôn giữ ngọn lửa niềm tin, là “cánh chim không mỏi” theo đuổi những mục tiêu đề ra, liên tục mở rộng thị phần, phát triển đột phá hơn nữa và phấn đấu trong thời gian tới sẽ lọt vào top 10 giải thưởng như lời chia sẻ, sự kỳ vọng của Tổng giám đốc Công ty…