Top 25 Siêu Xe Nhanh Nhất Hành Tinh

Chúng có thể không phải là phương tiện thiết thực nhất, nhưng một chiếc siêu xe được thiết kế tốt là một phần ấn tượng của kỹ thuật ô tô. Được tạo ra để vượt xa bất kỳ nhu cầu đi đường nào của người hợp lý, siêu xe đại diện cho đỉnh cao trong ngày của họ và cuộc đua để đạt được tốc độ lớn hơn bao giờ cũng tạo ra sự cạnh tranh thú vị trong thế giới xe hơi.

Cho dù bạn đang ở trong thị trường, hoặc tận hưởng niềm vui thích luẩn quẩn, chúng tôi nghĩ bạn sẽ đánh giá cao sự tôn kính ngắn gọn của chúng tôi đối với 25 siêu xe nhanh nhất từng tồn tại.

Hennessey Venom F5

nọc độc hennessey f5

Hennessey có thể không phải là thương hiệu nổi tiếng nhất trong số những người không phải là người đứng đầu, nhưng khi bạn nhìn vào sự đóng góp của họ cho thế giới siêu xe, bạn sẽ muốn nghe về họ sớm hơn. Sự bổ sung mới nhất cho gia đình Hennessey là Venom F5 sắp ra mắt - chiếc xe nhanh nhất thế giới.

Nó tự hào có ngoại thất bóng bẩy, gợi nhớ đến Lamborghini Aventador nhưng với các cạnh được làm mềm, nhưng làn da văn minh này bao phủ một con thú tuyệt đối của động cơ, cung cấp 1.600 mã lực đáng kinh ngạc. Động cơ 7.6 lít của voi ma mút này là có tay áo xi lanh bằng thép, đầu turbo bằng thép không gỉ và hệ thống bôi dầu khô. Tất cả sự chú ý đến chi tiết này kết hợp với nhau như một bản giao hưởng, và chiếc xe có thể phá vỡ 300 dặm / giờ.

Thông số kỹ thuật:

Động cơ: 7.6 lít V8
Mô-men xoắn: 1.300 lb-ft
Mã lực: 1.600
Tốc độ tối đa: 301 dặm / giờ

SSC Tuatara

xe bạc

Tautara sắp tới của SSC là một đối thủ cạnh tranh thực sự cho những người như Bugatti và Koenigsegg. Đứng đầu với tốc độ 300 dặm / giờ, nhà máy điện nhẹ này được trang bị động cơ V8, tăng áp, dung tích 5,9 lít, có thể tạo ra mô-men xoắn 1.280 lb-ft. Động cơ được SSC chế tạo từ đầu, đặc biệt dành cho Tautara, hợp tác với Công ty đua xe Nelson. Với nhiên liệu có chỉ số octan cao, động cơ thậm chí có thể đẩy mạnh hơn nữa, lên tới 1.750 mã lực.

Động cơ của nó cũng không phải là điều đáng chú ý duy nhất về chiếc xe - hộp số bảy tốc độ của nó là một 'hướng dẫn sử dụng trên máy vi tính', triển khai tất cả công suất trị giá 1.350 ngựa của nó cho bánh sau.

Thông số kỹ thuật:

Động cơ: V8 5,6 lít tăng áp
Mô-men xoắn: 1,280 lb-ft
Mã lực: 1.350
Tốc độ tối đa: 300 dặm / giờ

Koenigsegg Agera RS

koenigsegg agera rs

Siêu xe tiếp theo lọt vào danh sách của chúng tôi là Agera RS ấn tượng của Koenigsegg. Khung xe bằng sợi carbon chỉ nặng 70 kg và được chế tạo chính xác để có sức cản không khí tối thiểu. Bộ chia phía trước hoàn toàn mới của nó, váy bên, hệ thống nắp bên dưới năng động và cánh lướt gió phía sau chủ động, tất cả đều tăng thêm độ bám đường không thể tin được và hiệu suất khí động học. Động cơ tự hào có một mức độ ấn tượng quá; đó là động cơ V8 tăng áp kép 5 lít, được trang bị tuần tự, phun nhiên liệu đa điểm và hệ thống giảm áp được cấp bằng sáng chế - gọi tên nhưng hai trong số vô số tính năng của nó.

Koenigsegg cũng nói rằng Agera là một chiếc xe chất lượng đua giống như ở nhà trên đường. Mặc dù có thông tin theo dõi nhẹ, Koenigsegg đã tìm thấy chỗ cho khoang hành lý và đảm bảo chiếc xe tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn đường bộ.

Thông số kỹ thuật:

Động cơ: V8 tăng áp 5 lít
Mô-men xoắn: 944 lb-ft
Mã lực: 1.160
Tốc độ tối đa: 278 dặm / giờ

Hennessey Venom GT

xe nhanh

Với những chiếc siêu xe tầm cỡ cao của họ, sẽ không có gì ngạc nhiên khi Hennessey đã giành được một vị trí khác trong danh sách những chiếc xe nhanh nhất hàng đầu của chúng tôi. Với động cơ V8 tăng áp kép 7.6 lít được chế tạo riêng, Venom GT là một thế lực đáng tin cậy. Động cơ có khả năng sản sinh hơn 1.600 mã lực tại 7.200 vòng / phút đáng kinh ngạc.

Động cơ không phải là điều ấn tượng duy nhất về cỗ máy mạnh mẽ này. Khung gầm bespoke của nó được chế tạo cẩn thận để hoạt động hài hòa hoàn hảo với hoạt động bên trong của xe, với tính khí động học được cải thiện. Tất cả điều này bổ sung cho một trong những chiếc xe hàng đầu trên thế giới, được thiết lập để phá vỡ mặt bằng mới - và kỷ lục mới - vào năm 2019.

Thông số kỹ thuật:

Động cơ: Động cơ V8 tăng áp kép 7.6 lít
Mô-men xoắn: 1.300 lb-ft
Mã lực: 1.600
Tốc độ tối đa: 270 dặm / giờ

Bugatti Veyron Super Sport

veyron

Không có danh sách những chiếc xe thể thao nhanh nhất sẽ được hoàn thành mà không có sự hiện diện của ít nhất một chiếc Bugatti. Veyron Super Sport tự hào có khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc - trong thời gian một chiếc McLaren F1 đạt 200 dặm / giờ từ phần còn lại, Veyron Super Sport có thể tăng từ 0 đến 200 dặm / giờ, trở lại 0 lần nữa, sau đó lên đến 60 dặm / giờ. Toàn bộ sức mạnh thô này đến từ động cơ 8 lít, 16 xi-lanh ấn tượng của Veyron, mang đến cho những người lái xe may mắn 1.200 mã lực để chơi cùng.

Bất chấp sức mạnh áp đảo này, Veyron luôn truyền tải cảm giác hoàn toàn tự chủ. Bộ giảm chấn Sachs siêu dày của nó cung cấp một chuyến đi thoải mái gây sốc, trong khi cấu hình ổ đĩa bốn bánh của nó cung cấp sự ổn định và xử lý tuyệt vời ngay cả ở tốc độ đột phá.

Chỉ có 30 chiếc siêu xe nhanh nhất này được sản xuất - trong nhà máy Molsheim nhỏ của Bugatt bằng tay - thêm một yếu tố độc quyền thú vị chỉ hoạt động để tăng cường hơn nữa tầm cỡ đặc biệt của Bugatti.

Thông số kỹ thuật:

Động cơ: 8 lít W16 tăng áp kép
Mô-men xoắn: 1.100 lb-ft
Mã lực: 1.200
Tốc độ tối đa: 268 dặm / giờ

Bugatti Chiron

bugatti chiron

Bugatti mô tả Chrion của họ là 'siêu xe thể thao sang trọng' vì lý do chính đáng. Nội thất đẹp và thoải mái của nó được chiếu sáng bằng đèn LED đặc trưng của Bugatti và có bảng điều khiển trung tâm được xay từ một miếng nhôm nguyên khối. Một đồng hồ tốc độ cơ học làm đẹp thêm một liên lạc của chủ nghĩa cổ điển cho buồng lái sáng và tương lai này.

Mặc dù vậy, những đụng chạm của sự sang trọng thoải mái này là con thú của một động cơ nằm bên trong. Giống như người anh em họ Veyron, Chiron có động cơ 8 lít W16 tăng áp ở trung tâm, tạo ra 1.500 mã lực và mô-men xoắn 1.180 lb-ft. Hỗ trợ cho kiệt tác kỹ thuật này là một hệ thống ống xả titan mới, được thiết kế để giữ áp suất ngược ở mức tối thiểu và cho phép động cơ lưu thông 60.000 lít không khí mỗi phút.

Thông số kỹ thuật:

Động cơ: 8 lít W16 tăng áp kép
Mô-men xoắn: 1.180 lb-ft
Mã lực: 1.500
Tốc độ tối đa: 261 dặm / giờ (yêu cầu)

Rimac Concept Two

khái niệm rimac hai

Một ứng cử viên mạnh mẽ khác cho chiếc xe tốt nhất trên thế giới là Rimac Concept Two. Điều này không chỉ có thể đi từ 0 đến 60 dặm / giờ chỉ trong 1,85 giây, nó cũng có thể làm như vậy mà không cần sự trợ giúp của xăng.

Điều đó đúng - siêu xe mạnh mẽ, đẹp đẽ này phụ thuộc hoàn toàn vào một động cơ điện, mà nhà sản xuất Croatia cho rằng có thể tạo ra 1.914 mã lực. Bốn động cơ điện của xe làm việc với nhau để cung cấp cho nó lên đến 300 dặm phạm vi, với một dành riêng cho mỗi bánh xe đối với một số lực kéo thực sự tuyệt vời. Tất cả sức mạnh này bắt nguồn từ pin 120 kWh của Concept Two, được đặt thấp trong khung máy để cung cấp trọng tâm thấp cần thiết để giữ mọi thứ ổn định ở mọi tốc độ.

Tất cả công nghệ tiên tiến này được đặt trong các tấm thân cong đẹp mắt, được chế tạo từ sợi carbon mạnh mẽ và nhẹ. Bên trong, mọi thứ cũng sang trọng đáng ngạc nhiên, với rất nhiều phôi nhôm và da.

Thông số kỹ thuật:

Động cơ: Bốn động cơ điện
Mô-men xoắn: 1.700 lb-ft
Mã lực: 1.914
Tốc độ tối đa: 258 dặm / giờ (yêu cầu)

9FF GT9-R

Nếu bạn yêu cầu con trai hoặc con gái ba tuổi của mình tưởng tượng ra chiếc xe nhanh nhất thế giới, thì rất có thể chúng sẽ hình dung ra một thứ gì đó rất giống GT9-R. Đầu trước hung hăng, góc cạnh và cánh lướt gió phía sau nổi bật của nó hét lên chiếc xe nhanh nhất từng có, và các thành phần nội thất của nó không làm mọi người thất vọng.

Những gì 9FF đã làm ở đây là lấy một chiếc Porsche 911 và làm cho nó nhanh hơn nữa. GT9-R có thể đi từ 0 đến 60 dặm / giờ trong 2,9 giây ấn tượng và đạt tốc độ tối đa là 256 dặm / giờ. Sức mạnh nóng bỏng này đến từ một động cơ 4 xy-lanh đôi 4 xy-lanh đôi đặt giữa. Nhà máy điện này truyền 1.120 mã lực cho các bánh sau thông qua hộp số 6 cấp thông thường. Mái nhà thấp hơn 911 thông thường của bạn, quá, dẫn đến một chiếc xe thậm chí hợp lý hơn và lực xuống lớn hơn ở tốc độ cao hơn.

Thông số kỹ thuật:

Động cơ: Twin turbo 4 lít phẳng sáu
Mô-men xoắn: 774 lb-ft
Mã lực: 1.120
Tốc độ tối đa: 257 dặm / giờ

SSC Ultimate Aero

SCC là một nhà sản xuất nhỏ, có trụ sở tại Washington, sẵn sàng tiếp nhận những thứ như Bugatti và Aston Martin. Có lẽ là chiếc xe nhanh nhất trên trái đất khi nói đến các phương tiện sản xuất, Ultimate Aero có thể đạt tốc độ đáng kinh ngạc 256 dặm / giờ, và thực sự đã giữ kỷ lục là chiếc xe nhanh nhất thế giới trong một thời gian.

Sức mạnh của nó bắt nguồn từ động cơ tùy chỉnh của nó, dựa trên động cơ V8 khối nhỏ 5,7 lít Corvette, phiên bản trong chiếc Aero có thêm 676 cc, cộng với hai tuabin, tạo ra công suất 1.183 mã lực và mô-men xoắn 1.094 lb-ft.

Thân máy bằng sợi carbon 100% của Aero là một yếu tố khác giúp nó đạt được tốc độ cao, chỉ nặng 60 kg. Bên trong, nó rất nhiều chức năng trên hình thức, làm cho bạn cảm thấy gần gũi với hành động. Theo như siêu xe, cái này gần như là giá cả phải chăng. Với mức giá khoảng 430.000 đô la, nó có thể nằm trong khả năng của một số người tiết kiệm.

Thông số kỹ thuật:

Động cơ: Động cơ V8 tăng áp kép 5,7 lít
Mô-men xoắn: 1.094 lb-ft
Mã lực: 1.183
Tốc độ tối đa: 256 dặm / giờ

Aston Martin Valkyrie

aston martin valkyrie

Aston Martin là một tay tốt cho việc cung cấp trải nghiệm siêu xe tốt nhất. Valkyrie là một chiếc xe đột phá cung cấp, theo cách nói của Aston Martin, một 'hiệu suất thế giới khác'. Mô tả này có vẻ thích hợp khi bạn xem xét ngoại thất của chiếc xe, có thể đã được nâng lên từ bộ phim bom tấn Sci-Fi mùa hè.

Đây là chiếc hypercar đầu tiên của Aston Martin, có ngoại hình thực sự nổi bật được thiết kế để tối đa hóa lực lượng xuống và giảm thiểu sức cản không khí. Thân xe được làm hoàn toàn từ sợi carbon, do đó, nó cũng rất nhẹ, có thể phanh và góc với tất cả độ chính xác của một chiếc xe công thức thực tế - mà không bị giới hạn theo dõi. 'Lai' có thể không phải là từ nảy ra trong đầu bạn khi bạn nghĩ về động cơ hiệu suất cao, nhưng đó là những gì ẩn giấu bên dưới bề mặt không gian của Valkyrie. Động cơ V12 6,5 lít độc đáo của nó kết hợp các lực với động cơ điện, cung cấp 1.130 mã lực - một cho mỗi kg trọng lượng của xe.

Thông số kỹ thuật:

Động cơ: 6.5 lít V12 hybrid
Mô-men xoắn: TBA
Mã lực: 1.130
Tốc độ tối đa: 250 dặm / giờ (yêu cầu)

Tesla Roadster

tesla roadster

Mặc dù hiện tại họ đang phải đối mặt với một số đối thủ cạnh tranh nghiêm trọng từ Rimac, Tesla vẫn còn rất nhiều hoạt động khi có liên quan đến siêu xe điện. Roadster 2020 sắp tới của họ gần đây đã xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm xe hơi Grand Basel ở Thụy Sĩ và nó đã gây ra khá nhiều tranh cãi.

Chiếc Roadster gần đây nhất này có thể đi từ 0 đến 60 dặm / giờ trong 1,9 giây thực sự đáng kinh ngạc và từ 0 đến 100 dặm / giờ chỉ trong 4,2 giây - nhanh hơn cả Bugatti Chiron! Toàn bộ sức mạnh này có thể được truy nguyên từ pin 200 kWh, cung cấp năng lượng cho ba động cơ điện - một cho mỗi bánh sau và một để phân chia công suất giữa hai bánh trước. Cấu hình thông minh này cung cấp lực kéo tuyệt vời và ném ra chỉ khoảng 1.000 mã lực. Chiếc roadster cũng có phạm vi 260 dặm thực tế đáng ngạc nhiên. Dù bạn có tin hay không, nó cũng có thể có bốn chỗ - gần như là một giao dịch mua thực tế, nếu bạn có 200.000 đô la

Thông số kỹ thuật:

Động cơ: Ba động cơ điện
Mô-men xoắn: mô-men xoắn bánh xe 7.400 lb-ft
Mã lực: 1.000
Tốc độ tối đa: 250 dặm / giờ (yêu cầu)

Milan Red

xe nhanh nhất

Milan Red là đóng góp quan trọng của Áo cho thế giới siêu xe, và cậu bé thực hiện nó. Bên trong, động cơ V8, tăng áp, dung tích 6,2 lít, tạo ra công suất 1.306 mã lực dường như không thể, tất cả đều được gửi tới các bánh sau, cho trải nghiệm xử lý thể thao.

Bên ngoài độc đáo của nó cũng đảm bảo bình luận, lấy cảm hứng từ nó là mỏ của một con chim ưng. Điểm khởi hành bất thường này đã dẫn đến một chiếc xe có vẻ ngoài đáng sợ và trải nghiệm lái xe hơi kỳ dị. Thay vì sự đơn giản của chế độ 'Thể thao' hoặc 'Chủng tộc', người lái xe có thể chọn giữa các cấu hình 'Glide', 'Hunt' và 'Attack' - tất cả được đặt tên theo khả năng của chim ưng duyên dáng. Bất chấp những sự lập dị này, Red hoàn toàn không phải là một kẻ yếu - tốc độ tối đa ấn tượng và động cơ mạnh mẽ của nó đảm bảo nó là một vị trí trong số các đối thủ vững chắc hơn.

Thông số kỹ thuật:

Động cơ: Động cơ V8 tăng áp 6,2 lít
Mô-men xoắn: 1.033 lb-ft
Mã lực: 1.306
Tốc độ tối đa: 249 dặm / giờ (yêu cầu)

Saleen S7 Turbo

Vào năm 2017, nhà sản xuất Mỹ Saleen đã tiết lộ những chiếc siêu xe mới nhất: S7 mới nhất của họ kỷ niệm 7 năm chiến thắng cuộc đua của người mẫu ở khắp mọi nơi từ Daytona đến Nurburgring, đến Le Mans.

Ngoại hình đẹp của Hollywood của S7 đã được xuất hiện trong một số bộ phim bom tấn, bao gồm Bruce Almighty , và hầu như không thay đổi kể từ khi ra mắt - nhưng nó không chỉ là một khuôn mặt đẹp. Lặp đi lặp lại mới nhất này sở hữu động cơ V8 tăng áp kép 7 lít, gửi 1.300 mã lực đến các bánh sau - đây gần gấp ba lần công suất của S7 nguyên bản! Mỗi chiếc xe đều được trang bị bánh xe rèn, và khóa trung tâm kiểu xe đua, khiến nó giống như ở nhà trên đường đua như trên đường.

Thông số kỹ thuật:

Động cơ: 7 lít V8 tăng áp kép
Mô-men xoắn: TBA
Mã lực: 1.300
Tốc độ tối đa: 248 dặm / giờ

Lykan Fenyr SuperSport

lykan fenyr

Bề ngoài góc cạnh của nó gọi một bức tranh MC Escher để tâm trí, nhưng bạn có thể yên tâm rằng siêu xe mạnh mẽ này không phải là ảo ảnh. Tại trung tâm của nó, đặt một động cơ sáu xy-lanh phẳng 3,8 lít, không ai khác ngoài Porsche. Động cơ có thể tạo ra công suất 789 mã lực ấn tượng, tạo ra mô-men xoắn 723 lb-ft.

Không có sức mạnh nào bị lãng phí, nhờ thân máy nhẹ bằng sợi carbon của Fenyr. Điều này chuyển thành gia tốc từ 0 đến 60 dặm / giờ chỉ trong 2,7 giây và tốc độ tối đa là 245 dặm / giờ.

Thông số kỹ thuật:

Động cơ: 3,8 lít phẳng sáu
Mô-men xoắn: 723 lb-ft
Mã lực: 789
Tốc độ tối đa: 248 dặm / giờ (yêu cầu)

CCR Koenigsegg

koenigsegg ccr

Nếu bạn hỏi những gì chiếc xe nhanh nhất thế giới? Thì năm 2005, câu trả lời sẽ là CCR của Koenigsegg. Chỉ có 14 trong số những chiếc máy được tìm kiếm này từng được sản xuất, nhưng mỗi chiếc chắc chắn tạo được ấn tượng.

Được trang bị bộ chia lớn phía trước, lốp mở rộng, khung gầm và hệ thống treo tiên tiến, CCR đã phá vỡ kỷ lục Guiness World cho chiếc xe sản xuất nhanh nhất thế giới tại đường thử Nardo năm 2005 ở Ý.

Đằng sau kỳ tích kỷ lục này là một động cơ V8 bằng nhôm đúc, cung cấp 806 mã lực và mô-men xoắn 678 lb-ft. Trong khi đó, thân máy bằng sợi carbon và kevlar của CCR giữ cho nó nhẹ, do đó, không có sức mạnh nào bị lãng phí. Sản phẩm hoàn thành chỉ nặng 1.180 kg.

Thông số kỹ thuật:

Động cơ: V8
Mô-men xoắn: 678 lb-ft
Mã lực: 806
Tốc độ tối đa: 242 dặm / giờ

McLaren F1

xe màu cam

Vào ngày 31 tháng 3 năm 1998, chiếc McLaren F1 huyền thoại đã trở thành chiếc xe sản xuất nhanh nhất thế giới. Mặc dù là một mô hình 'sản xuất', nhưng chỉ một số ít những chiếc xe phi thường này rời khỏi nhà máy, vì vậy giá dao động từ 10 đến 15 triệu đô la!

F1 có thể là siêu xe mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại của Anh. Bên dưới ngoại thất đặc biệt, cong vút là động cơ V12 6.1 lít, được BMW Motorsport thiết kế và lắp ghép. Nhà máy điện này sản xuất 627 mã lực, tăng tốc chiếc xe 1.138 kg dọc theo đường đua và vào sách kỷ lục. Mặc dù nó không hoàn toàn phù hợp với tốc độ của các ứng cử viên ngày nay, F1 1998 vẫn tiếp tục gây ấn tượng với các tay đua bằng sức mạnh thô sơ của mình, kết hợp với sự tinh tế nhất định mà chỉ có McLaren mới có thể mang lên bàn.

Thông số kỹ thuật:

Động cơ: 6.1 lít V12
Mô-men xoắn: 479 lb-ft
Mã lực: 627
Tốc độ tối đa: 241 dặm / giờ

Zenvo ST1

zenvo

Đan Mạch không thực sự nổi tiếng về sản xuất siêu xe, nhưng vì đây là nơi mà Zenvo ST1 xuất hiện, có lẽ nó nên như vậy. Siêu xe nổi bật này dựa trên động cơ V8 7 lít, cả tăng áp và tăng áp. Từ điều này, bắt nguồn 1.104 mã lực, tất cả những gì người lái có thể cảm nhận được khi họ trải nghiệm khả năng tăng tốc bắt mắt mà ST1 cung cấp.

Siêu xe được chế tạo bằng tay này cũng có thân xe bằng sợi carbon nhẹ, và nội thất bọc da sang trọng đáng ngạc nhiên, sẽ giúp bạn (tương đối) thoải mái khi chiếc xe tăng vọt từ 0 đến 60 dặm / giờ trong vòng 3 giây.

Thông số kỹ thuật:

Động cơ: 7 lít V8 tăng áp và tăng áp
Mô-men xoắn: 1.055 lb-ft
Mã lực: 1.104
Tốc độ tối đa: 233 dặm / giờ

Pagani Huayra BC

ngoại đạo

Pagani sẽ xây dựng chỉ 20 chiếc Huayra BC của họ, mỗi chiếc đã được sử dụng mặc dù có mức giá 2,7 triệu đô la! Với động cơ V12 tăng áp kép 6 lít, BC tạo ra công suất đáng kinh ngạc 811 mã lực, tất cả được kiểm soát bởi hộp số ngang 7 cấp mới.

Vì BC chỉ nặng 1.218 kg, tất cả sức mạnh này tăng thêm một số khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc. Mặc dù vậy, hệ thống treo ấn tượng của chiếc xe có nghĩa là sức mạnh thô không bao giờ nằm trong khuôn mặt của bạn - chính xác là những gì bạn muốn cho những gì rõ ràng là một chiếc xe đường. Sự thoải mái đáng ngạc nhiên này, kết hợp với tay lái sắc bén và sức mạnh phanh tuyệt vời, cho thấy những nỗ lực của Pagani chắc chắn đã được đền đáp.

Thông số kỹ thuật:

Động cơ: 48v, V12 tăng áp kép
Mô-men xoắn: 811 lb-ft
Mã lực: 811
Tốc độ tối đa: 230 dặm / giờ

Noble M600

Cao quý thường được khen ngợi vì khả năng xử lý tuyệt vời trên siêu xe của họ, và M600 cũng không ngoại lệ. Được xây dựng bằng tay trong một xưởng nhỏ ở vùng nông thôn nước Anh bởi một đội ngũ ít hơn 20 người, những gì mà Noble quản lý để đạt được không có gì đáng ngạc nhiên.

M600 đã được ra mắt trở lại vào năm 2010 và hứa hẹn cho người lái trải nghiệm tương tự như những gì Ferrari F40 hoặc McLaren F1 sẽ cung cấp. Động cơ V8 4,4 lít do Yamaha thiết kế có hai bộ tăng áp và tạo ra công suất 650 mã lực, có thể di chuyển chiếc xe 1.250 kg dọc theo tốc độ lên tới 225 dặm / giờ. Không có ABS hoặc kiểm soát ổn định, đây là siêu xe chỉ dành cho người lái xe có kinh nghiệm!

Thông số kỹ thuật:

Động cơ: Dual-turbo 4,4 lít V8
Mô-men xoắn: 484 lb-ft
Mã lực: 650
Tốc độ tối đa: 225 dặm / giờ

Lamborghini Veneno

lamborghini veneno

Chiếc Lamborghini đầu tiên trong danh sách của chúng tôi là Veneno 2013. Chiếc siêu xe được đặt theo tên của một trong những con bò đực chiến đấu mạnh nhất, nhanh nhất trong lịch sử đã biết và nó sống theo chỉ định của nó một cách hoàn hảo. Động cơ V12 6,5 lít cung cấp 739 mã lực, giúp cho tốc độ địa tầng lên tới 221 dặm / giờ.

Mặt trước giống như mỏ của nó tạo ra luồng không khí tuyệt vời xung quanh Veneno, và cũng đẩy nó xuống đường cho lực kéo đáng kinh ngạc. Một tính năng đáng chú ý khác là cách Veneno giữ mát - các bánh xe có các vòng sườn carbon hoạt động hiệu quả như quạt, quét không khí mát vào các đĩa phanh nóng để giữ cho chúng ở nhiệt độ hiệu suất tối ưu.

Thông số kỹ thuật:

Động cơ: 6,5 lít V12
Mô-men xoắn: 507 lb-ft
Mã lực: 739
Tốc độ tối đa: 221 dặm / giờ

Apollo Arrow

Chiếc xe ý tưởng nổi bật này đã được Apollo đưa vào cuộc sống vào năm 2016. Công ty, trước đây là Gumpert Spotywagenmanufaktur (GmbH), đã nhận được khoản đầu tư mới sau khi nộp đơn xin phá sản, và Mũi tên tượng trưng cho hợp đồng thuê nhà đang phát triển này.

Động cơ V8, turbo kép 1.000 mã lực của nó có thể đẩy Mũi tên từ 0 đến 60 dặm / giờ chỉ trong 2,9 giây, đạt tốc độ tối đa 220 dặm / giờ.

Thông số kỹ thuật:

Động cơ: V8 tăng áp kép 4 lít
Mô-men xoắn: 737 lb-ft
Mã lực: 986
Tốc độ tối đa: 220 dặm / giờ

Aston Martin One-77

aston martin một 77

Ban đầu, Aston Martin nói rằng sẽ không có nhà báo nào được phép lái chiếc One-77 khó hiểu của họ, nhưng may mắn thay, một thời gian sau, một vài nhà văn đã tìm cách chạm tay vào nhau và muốn chia sẻ kinh nghiệm với những người còn lại .

Ngoại thất đẹp, gần như hữu cơ của Aston Martin tin vào động cơ V12 7,3 lít đang gầm gừ nằm bên dưới. Sản sinh 750 mã lực, V12 gửi người cư ngụ từ 0 đến 60 dặm / giờ chỉ trong 3,4 giây.

Thông số kỹ thuật:

Động cơ: 7.3 lít V12
Mô-men xoắn: 553 lb-ft
Mã lực: 750
Tốc độ tối đa: 220 dặm / giờ

Jaguar XJ220

Được sản xuất từ năm 1992 đến 1994, Jaguar XJ220 từng giữ danh hiệu xe hơi nhanh nhất thế giới. Vỏ bọc bên ngoài ấn tượng, ôm sát đường của nó, động cơ tăng áp kép 3,5 lít, cung cấp sức mạnh 542 ngựa cho bánh sau.

Đáng buồn thay, chỉ có 280 trong số 350 chiếc XJ220 được lên kế hoạch từng được sản xuất. Dự án ban đầu là một công việc của tình yêu, với những nhân viên Jaguar tận tụy tình nguyện ngoài giờ để đưa ý tưởng này ra thế giới vào năm 1988. Tuy nhiên, sự nhiệt tình này tỏ ra khó khăn khi chuyển sang sản xuất quy mô lớn hơn, tuy nhiên, dẫn đến một niềm tin rộng rãi rằng chiếc xe này không bao giờ khá đáp ứng tiềm năng của nó.

Thông số kỹ thuật:


Động cơ: 3,5 lít tăng áp kép V6
Mô-men xoắn: 475 lb-ft
Mã lực: 542
Tốc độ tối đa: 213 dặm / giờ

Ferrari LaFerrari

ferrari laferrari

Ferrari LaFerrari (luôn luôn vừa miệng), là một con đường mòn thực sự. Đó là chiếc hybrid đầu tiên của gã khổng lồ ô tô Ý và chỉ có 499 chiếc được sản xuất.

Động cơ V12 6,3 lít của nó cung cấp công suất 790 mã lực, trong đó động cơ điện bổ sung thêm 160, cho tổng công suất ấn tượng 950 mã lực. Hai thành phần hoạt động hài hòa hoàn hảo và cùng với một số tính năng tiết kiệm năng lượng trong hệ thống phanh, hệ thống ABS và kiểm soát lực kéo đảm bảo rằng tất cả sức mạnh tiềm năng này luôn được cung cấp.

Thông số kỹ thuật:

Động cơ: 6.3 lít hybrid V12
Mô-men xoắn: 715 lb-ft
Mã lực: 950
Tốc độ tối đa: 220

Lamborghini Aventador LP 700-4

lamborghini aventador

Cuối cùng, nhưng chắc chắn không kém, là chiếc Aventador LP 700-4 của Lamborghini. Cơ thể góc cạnh, thu hút sự chú ý của nó chỉ bắt đầu ám chỉ sức mạnh bên trong - được cung cấp bởi động cơ V12 6 lít khổng lồ.

Tất cả đang được nói, chiếc V12 này tạo ra 700 mã lực, đẩy chiếc xe 1.625 kg về phía mốc 220 mph. Việc chiếc Aventador này có mui có thể tháo rời cũng đã khiến Lamborghini mạnh dạn tuyên bố rằng nó mang lại trải nghiệm lái ngoài trời tuyệt vời nhất. Dựa trên các đánh giá, đây không phải là cường điệu!

Thông số kỹ thuật:

Động cơ: 6 lít V12
Mô-men xoắn: 509 lb-ft
Mã lực: 700
Tốc độ tối đa: 217 dặm / giờ